Ngô Thùy Trâm tâm sự rằng cô bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 14 tuổi. Thùy Trâm được nhiều người biết đến nhờ gương mặt khả ái, thân thiện.

Ngô Thùy Trâm (sinh năm 1999, Đồng Nai) chia sẻ: “Người định hướng và phát triển cho em theo con đường nghệ thuật là anh trai. Đến thời điểm hiện tại, em đã tham gia kha khá nhiều dự án, tuy không phải tất cả đều đình đám nhưng nó giúp em tích lũy thêm kinh nghiệm”.

9X Đồng Nai nổi tiếng sớm: “Đừng ai gọi mình là hot girl nữa”
Thùy Trâm được cộng đồng mạng quan tâm từ những năm học cấp 3.

“Trong một khoảng thời gian cố định, em được chú ý hơn nữa và mọi người gọi em là “hot girl”. Với độ tuổi đó em cũng thấy thích, nhưng em không suy nghĩ gì nhiều lắm. Và sau khi trải qua một thời gian, vấp ngã và trưởng thành hơn, em không muốn bị đứng dưới cái bóng tên gọi đó nữa.

Mọi sự cố gắng, thay đổi từng chút một trong thời gian vừa qua chỉ đổi lấy mong muốn đầu tiên: Xin đừng ai gọi mình là hot girl nữa”.

9X Đồng Nai nổi tiếng sớm: “Đừng ai gọi mình là hot girl nữa”
Thùy Trâm cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân.

Còn nói đến những rắc rối khi nổi tiếng, Trâm bộc bạch: “Em chấp nhận những rắc rối đó để đổi lấy những điều em có hiện tại. Em nghĩ bất cứ công việc nào cũng có rắc rối chứ không riêng làm nghệ thuật. Quan trọng là mình đối diện và nhìn nhận nó như thế nào”.

9X Đồng Nai nổi tiếng sớm: “Đừng ai gọi mình là hot girl nữa”
Thùy Trâm sở hữu gương mặt khả ái, dễ “gieo thương nhớ”.

Quan điểm sống của Thùy Trâm chính là: “Không quên ơn những người đã từng giúp đỡ mình và sống tích cực hơn mỗi ngày. Trâm thường ưu tiên cảm xúc của bản thân mình, vì khi cảm xúc không bị ảnh hưởng thì công việc mình mới thật sự hiệu quả”.

9X Đồng Nai nổi tiếng sớm: “Đừng ai gọi mình là hot girl nữa”
Mẫu người yêu lý tưởng của Thùy Trâm là kiểu người không vô tâm, không gia trưởng tính toán, phải biết cố gắng từng ngày, lối sống tích cực.

Đối với Thùy Trâm, giới trẻ trong thời hiện đại nên có các kỹ năng cơ bản như giao tiếp, kết nối các mối quan hệ.

“Không nên hẹn gặp nhau sau đó ai cũng chăm chú vào điện thoại. Hội bạn của em thì luôn đặt ra nguyên tắc lúc nào cần tắt điện thoại và ngồi nói chuyện với nhau”, Trâm kể.

Cũng theo Trâm, tắt điện thoại, mạng xã hội khi cần thiết rồi thì khi sử dụng cũng phải thật triệt để. Mọi người có thể rủ nhau đi chụp ảnh thật nhiều để cuộc sống mình có nhiều thước phim kỉ niệm hơn, không bị nhạt nhẽo.

Trâm cho biết: “Sẽ không bị gọi là “sống ảo” nếu như mình biết cách sử dụng hình ảnh, mạng xã hội một cách văn minh, hiệu quả. Đến khi nhìn lại, chúng ta sẽ thấy được khoảng thời gian đó, chúng ta đã như thế nào, sự thay đổi ra sao”.

9X Đồng Nai nổi tiếng sớm: “Đừng ai gọi mình là hot girl nữa”
“Ngoài ra còn một kỹ năng rất rất cần thiết nữa là học online. Trên mạng là kho tàng thông tin vô hạn. Chúng ta có thể sàng lọc, học hỏi được một số lượng lớn”.

9X Đồng Nai nổi tiếng sớm: “Đừng ai gọi mình là hot girl nữa”
Tình yêu, gia đình, sự nghiệp, bản thân, bạn bè là những điều quan trọng trong cuộc sống của Thùy Trâm.